Thursday, September 29, 2016

In veametems

Đã có một thời gian tôi và một người bạn của tôi đã được khóa trong một hỏa táng vào ban đêm. Đó là vào cuối trong và ở giữa của cemetery.But nghĩa trang đóng cửa lúc 9 và Gard đã đi xung quanh nhìn thấy nếu ai còn lại trong nghĩa trang. Vì vậy, chúng tôi cũng nửa để tìm một cách nào đó và ẩn từ Gard.
Chúng tôi bây giờ phải phụ ra phía trước và chúng tôi nhìn xung quanh cho các Gard để xem nếu chúng ta mở gate.I đi vào trong điều hộp nhỏ các Gard là để nhấn vào kéo một cái gì đó để mở cổng. Chúng tôi sẽ nhảy các bit tường gạch nó trơn và cao 8 feet. "Hey muốn làm bạn muốn làm bây giờ chờ đợi cho đến khi buổi sáng nó nói gard.?"I hỏi.
"Chúng tôi không thể yêu cầu Gard bởi vì chúng tôi sẽ có được một tốt để được ở đây này muộn vào ban đêm." Bill nói. Tôi nghĩ về điều đó trong một giây và chúng tôi đồng ý rằng cũng chỉ ẩn cho đến sáng. "Tôi nghĩ chúng ta nên đi đến phía sau và tất cả các con đường bên phải." Bill thốt lên.
"Tôi nghĩ chúng ta nên tiếp tục di chuyển và cố gắng để không ho." Tôi đã đề cập. Vì vậy, chúng tôi tiếp tục di chuyển chậm phía sau Gard nên chúng tôi không nửa lo lắng về anh ấy sau lưng chúng tôi. Và sau đó đột nhiên chúng tôi lùa một giọng nói ở bên phải của chúng tôi.
"Hay Bob." Một người khác nói Gard "lần bạn lên thời gian cho bạn để về nhà.
"Ok." Bob nói happily.We vội vã đằng sau một bụi cây và nhìn nhau và nghĩ rằng điều tương tự, chúng tôi gần như đã bị bắt. Chúng tôi harried ra và nghĩ ra một kế hoạch mới.
Tôi tự hỏi những gì các bà mẹ của chúng tôi nghĩ rằng chúng ta là ai? Bill nói mệt mỏi.
Đó là 4 đã và tất cả chúng tôi đã làm được sau bảo vệ thời gian lỗ. Chúng tôi quyết định đi ngủ cho đến khi mặt trời đã up.We cảm ơn hoàn toàn không nhận được đánh bắt trong đêm đó. Điều đáng sợ thật về câu chuyện là những gì các bà mẹ của chúng ta đã làm.

1 comment:

  1. câu chuyện rất hay,tôi thích nó,cảm ơn bạn vì đã dịch nó cho tôi😜

    ReplyDelete